• Thứ 2 đến thứ 6: Sáng 9:00 - 12:00 / Chiều 13:00 - 18:00 | Thứ 7: Sáng 8:00 - 12:00

Danh sách các trường đại học Úc và New Zealand cung cấp khoá học trực tuyến với học bổng khủng, được hoàn phí trong 21 ngày nếu không phù hợp.

Director: Tin tức chung Tin tức chung Danh sách các trường đại học Úc và New Zealand cung cấp khoá học trực tuyến với học bổng khủng, được hoàn phí trong 21 ngày nếu không phù hợp.

Danh sách các trường đại học Úc và New Zealand cung cấp khoá học trực tuyến với học bổng khủng, được hoàn phí trong 21 ngày nếu không phù hợp.

Nếu bạn là một học sinh đang ấp ủ giấc mơ được học tập tại một quốc gia đi cùng nền văn hoá mới mẻ, tìm kiếm cơ hội vượt ra khỏi vùng an toàn của bản thân ? Bạn lo lắng dịch bệnh kéo dài sẽ trì hoãn ước mơ và làm trễ kế hoạch học tập của mình ?

Danh sách các trường đại học Úc và New Zealand cung cấp khoá học trực tuyến với Học bổng khủng  được hoàn phí trong 21 ngày nếu không phù hợp
 

Hãy tạm thời bỏ qua những đắn đo và lo lắng của bạn, tin vui là từ tháng 5 năm 2020, khi sinh viên tham dự một trong các chương trình chuyển tiếp hay chương trình dự bị đại học tại Úc hoặc New Zealand, các bạn sẽ có thời gian 21 đến 28 ngày trải nghiệm khóa học trực tuyến được hoàn phí nếu cảm thấy không phù hợp. Sau khi các chuyến bay quốc tế được nối lại, các bạn có thể tiếp tục chương trình học tại nước ngoài ngay lập tức và được công nhận các tín chỉ học trực tuyến.

Những lý do sinh viên nên cân nhắc lựa chọn khóa học trực tuyến đến từ các trường danh tiếng tại Úc và NZ - khóa học trực tuyến giúp bạn đảm bảo mục tiêu và kế hoạch học tập không bị trì hoãn trước tình hình dịch COVID-19.

  • Tiết kiệm tối đa chi phí như chi phí vé máy bay, sinh hoạt, chi phí bảo hiểm hay những phí phát sinh khác.
  • Tham gia học trực tuyến từ bất kỳ đâu với nền tảng online và sự hỗ trợ nhiệt tình từ nhân viên của trường.
  • Chính sách hoàn trả học phí linh động và hấp dẫn với 21 đến 28 ngày học thử lớp học trực tuyến.
  • Bạn hoàn toàn được trải nghiệm không khí lớp học trực tuyến từ một trong những trường đại học hàng đầu tại New Zealand và Úc, và nếu cảm thấy chưa phù hợp, trường sẽ hoàn lại số tiền học phí mà bạn đã chi trả cho khóa học hoặc bạn sẽ được dời kỳ học cho đến khi nước Úc và New Zealand mở cửa trở lại.
  • Hầu hết các lớp học sẽ diễn ra vào giờ chiều (giờ Úc) để sinh viên thuận tiện tham gia từ các múi giờ khác nhau
  • Nhiều suất học bổng cao chưa từng có.
  • Giáo viên giảng dạy trực tuyến là những giáo viên có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, và giàu kinh nghiệm đã giúp đỡ hàng trăm sinh viên nhập học thành công vào đại học hàng đầu tại Úc và NZ như: ANU, đại học Flinder, đại học Tây Úc (University of Western Australia - UWA), đại học Waikato...
  • Hầu hết tất cả các môn học đều có thể học trực tuyến.
  • Tham gia vào xu hướng làm việc, học tập trực tuyến toàn cầu và tận hưởng nền giáo dục chất lượng cao tại New Zealand và Úc, hai đất nước từ lâu đã trở thành điểm đến hấp dẫn của sinh viên quốc tế trên toàn thế giới.

 

Lớp học trực tuyến được diễn ra như thế nào ?

Các bạn học sinh đã có chuỗi thời gian thú vị với cách học mới trong thời gian ở nhà cách ly do dịch COVID-19, hầu hết các bạn đều có những phản hồi tích cực trước khoá học trực tuyến mà trường của các bạn ấy mở ra, cùng xem những phản hồi dễ thương của các bạn học sinh về lớp học trực tuyến tại đây nhé,

👉 https://www.youtube.com/playlist?list=PL_L6ARbUCfXrpLILBw-oG6IGZ1_xqdInF

Và chương trình học trực tuyến của các bạn học sinh sẽ được bắt đầu như thế nào, hãy vào xem ngay lớp học demo được hướng dẫn bởi giáo viên của trường Taylor College:

👉 https://drive.google.com/open?id=1EHekubjOfW9ImNw0oAbzNMl6mQp0100Q

Chính sách học thử và hoàn tiền linh hoạt

Nếu trong vòng 21 ngày tham dự lớp học thử, sinh viên quyết định không tiếp tục học trực tuyến, các bạn hoàn toàn có thể chọn tạm dừng việc học và chờ đợi khi dịch bệnh chấm dứt để tham gia học tại trường hoặc rút khỏi khóa học và được hoàn trả toàn bộ học phí.

Hiểu được sự lo lắng của các bậc Phụ huynh và các em đang mang giấc mơ du học nhưng bị gián đoạn trước COVID-19, các khóa học trực tuyến sẽ luôn được duy trì cho đến khi các bạn có thể quay trở lại trường học bình thường tại Úc và New Zealand.

Cuối tháng 4 vừa qua, thủ tướng New Zealand tuyên bố đã chiến thắng dịch COVID-19 và bắt đầu dỡ bỏ các biện pháp phong tỏa. Phó hiệu trưởng trường đại học Auckland, một trong những trường đại học công lập hàng đầu tại New Zealand đã phê duyệt việc giảng dạy trực tuyến chương trình dự bị đại học (được điều hành bởi Taylors College) cho du học sinh. Sinh viên được trải nghiệm học thử 28 ngày và được hoàn lại toàn bộ học phí nếu cảm thấy không phù hợp. Xem thêm bài viết tại đây

Ngoài Đại học Auckland New Zealand được phép học thử 28 ngày chương trình dự bị đại học, còn những trường đại học nào tại Úc và New Zealand hiện đã cung cấp khóa học trực tuyến đầy hấp dẫn này, cùng tham khảo ngay nhé ! 

Danh sách các trường đại học Úc và New Zealand cung cấp khoá học trực tuyến với học bổng khủng, được hoàn phí trong 21 ngày nếu không phù hợp.

  1. Taylors College Sydney - chương trình dự bị vào Đại học Sydney ( #2 nước Úc )

Đại học Sydney đúng thứ 1 tại Úc và thứ 4 trên thế giới về khả năng có việc làm sau đại học (Xếp hạng về việc làm sau đại học của QS 2020). 

  • Nằm trong Top 50 trường đại học hàng đầu, đứng thứ 42 trên thế giới ( Xếp hạng Đại học Thế giới QS 2020 )
  • Top 30 trường đại học có ảnh hưởng nhất - thứ 25 trên thế giới ( Xếp hạng Đại học Thế giới 2019 )
Tham dự lớp học trực tuyến 21 ngày không mất phí đến từ các trường đại học hàng đầu tại Úc và New Zealand

 Taylors College Sydney đang có học bổng AU$10,000 cho khoá Foundation, học bổng chuyển tiếp lên tới AU$40,000. Tổng học bổng trị giá AU$50,000

Những con số thống kê biết nói đến từ Taylors College Sydney:

  • Gần 100% sinh viên chương trình foundation của trường tiếp tục theo học tại một trường đại học danh tiếng sau khi tốt nghiệp.
  • Quy mô lớp học nhỏ giúp các giáo viên giàu kinh nghiệm dễ dàng tiếp cận và trao đổi với sinh viên. Cơ hội phát triển kỹ năng học tập và tư duy phê phán độc lập từ  Chương trình Dự bị Đại học Sydney (USFP) hoặc Chương trình High Achievers Preparation Program (HAPP).
  • 95% sinh viên nhận được lời đề nghị học tập tại Đại học Sydney.
  • 90,6% học sinh đạt điểm trung bình lớn hơn 6,5.
  • 100% sinh viên theo học chương trình High Achievers Preparation Program nhận được thư mời học tập tại Đại học Sydney.
Tham dự lớp học trực tuyến 21 ngày không mất phí đến từ các trường đại học hàng đầu tại Úc và New Zealand
Đại học Sydney đúng thứ 1 tại Úc và thứ 4 trên thế giới về khả năng có việc làm sau đại học (Xếp hạng về việc làm sau đại học của QS 2020). 

2. ANU College - chương trình dự bị và Diploma vào Đại học số 1 nước Úc - Đại học quốc gia Australia (Australian National University)

Đại học Quốc gia Úc (ANU) là Đại học số 1 tại Úc, đứng trong top 30 trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS 2020 (WUR) và thứ 5 trong WUR theo bảng xếp hạng môn học.

Đại học Quốc gia Úc cung cấp những suất Học bổng trị giá AU$25,000 cho khoá Foundation và Diploma với tổng trị giá AU$50,000

3. Taylors College Perth

Học bổng AU$ 10,000 khoá Foundation và Diploma. Học bổng chuyển tiếp lên tới AU$ 15,000/ năm. Tổng học bổng trị giá AU$ 55,000

Taylors College Perth cung cấp các chương trình dự bị đại học và diploma để chuyển tiếp lên Đại học Tây Úc (University of Western Australia – UWA) , ngôi trường thuộc top 8 nước Úc và 86 thế giới.

Tham dự lớp học trực tuyến 21 ngày không mất phí đến từ các trường đại học hàng đầu tại Úc và New Zealand

Taylors College Perth đang có những suất học bổng cao, AU$ 10,000 khoá Foundation và Diploma. Học bổng chuyển tiếp lên tới AU$ 15,000/ năm. Tổng học bổng trị giá AU$ 55,000

Đặc biệt, Perth hiện đã được xếp vào vùng Regional, nên sinh viên sau khi tốt nghiệp có cơ hội ở lại làm việc 4 năm.

Tham dự lớp học trực tuyến 21 ngày không mất phí đến từ các trường đại học hàng đầu tại Úc và New Zealand

Sinh viên sau khi tốt nghiệp có cơ hội ở lại làm việc 4 năm tại Úc

4. Flinders ISC - chương trình dự bị chuyển tiếp lên Đại học Flinder

Học bổng: AU$ 7,500 khoá Foundation, Diploma, Pre-Master

Sinh viên sẽ trải nghiệm chương trình dự bị chuyển tiếp lên Đại học Flinder, trường đại học trường đại học hàng đầu tại thành phố Adelaide, bang Nam Úc và xếp hạng 300 các trường đại học hàng đầu thế giới (Times Higher Education).

Đặc biệt, Adelaide hiện đã được xếp vào vùng Regional, nên sinh viên sau khi tốt nghiệp có cơ hội ở lại làm việc 4 năm. Với sự kết hợp của các bài giảng, sự hướng dẫn, tương tác trong học tập và nghiên cứu độc lập, sinh viên sẽ có tất cả những kỹ năng cần thiết để bước vào chương trình đại học hoặc thạc sĩ.

Tham dự lớp học trực tuyến 21 ngày không mất phí đến từ các trường đại học hàng đầu tại Úc và New Zealand

Ngôi trường danh giá của Úc nằm trong TOP 1% trường đại học trên toàn cầu theo Times Higher Education.

5. Waikato Pathways College chương trình dự bị lên Đại học Waikato 

Học bổng NZ$7,500 cho khoá Foundation, học bổng chuyển tiếp lên đến NZ$ 5,000. Tổng học bổng trị giá NZ$12,500

Waikato Pathways College cung cấp các chương trình chuyển tiếp, bao gồm các chương trình tiếng Anh, được thiết kế cho sinh viên muốn tiến tới học tập chương trình đại học từ những trường đại học danh tiếng.

Tham dự lớp học trực tuyến 21 ngày không mất phí đến từ các trường đại học hàng đầu tại Úc và New Zealand

Waikato Pathways College hiện đang có những suất học bổng với tổng trị giá NZ$12,500

Nằm trong khuôn viên trường Đại học Waikato danh tiếng của New Zealand. Khuôn viên trường rộng 65 ha và là khuôn viên lớn nhất ở New Zealand với hơn 12.000 sinh viên trong đó có 2.000 sinh viên quốc tế. Sinh viên của Waikato Pathways College được tham gia đầy đủ vào tất cả các dịch vụ của Đại học Waikato với các tiện nghi hiện đại, bao gồm cả khu học tiếng Anh hiện đại English Language Resource Centre.

Đại học Waikato là một trong những trường hàng đầu tại NZ xếp hạng 266 trên thế giới (QS World Rankings 2020) và nằm trong TOP 100 trên thế giới về chất lượng.

11 môn học của trường nằm trong top 300 (Xếp hạng môn học QS 2019)

---

TẠI SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN CAPSTONE VIỆT NAM:

  • 500+ Đối tác trên toàn thế giới
  • 10+ Năm kinh nghiệm
  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm. 

Du học là cơ hội bạn được dang đôi cánh tới khắp năm châu bốn bể, đừng ngần ngại mà hãy sẵn sàng sải cánh bay thật xa...

Nếu mơ ước du học và tự tin hãy click vào http://bit.ly/Tuvanhocbong hoặc gửi tin nhắn cho chúng tôi tại m.me/CapstoneVN để đăng ký phỏng vấn học bổng trực tuyến với đại diện các trường bậc Trung Học, Cao đẳng, Đại học và sau Đại học nhé!

Văn phòng Hà Nội

2 Lê Quý Đôn, P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng

ĐT: 024.3938 8455

Hotline: 0936 701 696

Văn phòng Hồ Chí Minh

22 Trần Quý Khoách, P .Tân Định, Q.1

ĐT: 028.3848 2628

Hotline: 0966 703 162

 
  •  
  •  
  •  
  •  

  • 12:22 16/05/2020
image
image

Đăng ký để nhận tư vấn từ Cố vấn giáo dục của Capstone

CAPTCHA image
Enter the code shown above in the box below
Capstone cam kết không chia sẻ thông tin của bạn cho bất kỳ bên thứ ba nào.