• Thứ 2 đến thứ 6: Sáng 9:00 - 12:00 / Chiều 13:00 - 18:00 | Thứ 7: Sáng 8:00 - 12:00

Capstone sau 11 năm thành lập: Chúng tôi vẫn tiếp tục cùng nhau vươn tới những tầm cao mới!

Director: Tin tức chung Tin tức chung Capstone sau 11 năm thành lập: Chúng tôi vẫn tiếp tục cùng nhau vươn tới những tầm cao mới!

Capstone sau 11 năm thành lập: Chúng tôi vẫn tiếp tục cùng nhau vươn tới những tầm cao mới!

Thân gửi Quý phụ huynh và các em học sinh thương mến của Capstone,

Capstone sau 11 năm thành lập  Chúng tôi vẫn tiếp tục cùng nhau vươn tới những tầm cao mới!
Capstone sau 11 năm thành lập Chúng tôi vẫn tiếp tục cùng nhau vươn tới những tầm cao mới!

Hôm nay ngày 16/9/2020, chúng tôi hân hoan kỷ niệm một cột mốc quan trọng nữa trong lịch sử đầy tự hào của Capstone. Tôi vẫn nhớ ngày đặc biệt này vào năm 2009 khi ý tưởng bắt đầu nhen nhóm, công ty được thành lập và sứ mệnh được bắt đầu như một bông hoa đang hé nở. Đó cũng là sự khởi đầu cho một chương mới đầy thú vị và sâu sắc trong cuộc đời của những người đồng sáng lập nên công ty.

Văn phòng đầu tiên của chúng tôi được đặt tại Hà Nội; một vài năm sau, chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh được thành lập. Và mới tháng 6 đây thôi, văn phòng tại Hà Nội đã chuyển đến một văn phòng mới hiện đại hơn, xinh đẹp hơn ở Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây cũng là một cột mốc quan trọng khác trong hành trình 11 năm đáng nhớ của chúng tôi.

Tôi tự hào rằng chúng tôi vẫn vẹn nguyên với những sứ mệnh ban đầu của mình, đó là:

  • Giúp cho mỗi học sinh đạt được mục tiêu giáo dục và nguyện vọng nghề nghiệp của họ.
  • Giúp các cơ sở giáo dục hiện thực hóa các kế hoạch liên quan đến giáo dục quốc tế ở Việt Nam và nước ngoài.
  • Tạo ra sự khác biệt có ý nghĩa và lâu dài trong cuộc sống của mỗi học sinh, tổ chức và xã hội.

Tên công ty của chúng tôi có nghĩa là “đỉnh cao” hoặc “thành tựu vĩ đại”, những ý nghĩa ấy cũng gắn kết với slogan của chúng tôi, Vươn tới những đỉnh cao mới (Reaching New Heights). Các giá trị cốt lõi của chúng tôi đó là: tính chính trực, học hỏi, nhận thức toàn cầu, đổi mới và thành quả, những giá trị này đã truyền cảm hứng và thúc đẩy chúng tôi luôn tiến lên phía trước. Sự phát triển trong 11 năm qua và danh tiếng có được về dịch vụ xuất sắc, đạo đức nghề nghiệp và sự đáng tin cậy đã giúp Capstone thực sự “sống” với khẩu hiệu của mình.

Chất lượng và Đổi mới không như những doanh nghiệp thông thường khác

Capstone rất có thể là công ty giáo dục duy nhất tại Việt Nam và thế giới chỉ làm việc với các trường cao đẳng và đại học được kiểm định khu vực tại Hoa Kỳ - kiểm định vàng trong giáo dục Hoa Kỳ và các cơ sở giáo dục được kiểm định chính thức ở các quốc gia khác. Tại sao lại có điều này? Vì lý do đơn giản, chúng tôi tin chất lượng và sự chính trực quan trọng hơn nhiều so với tiền bạc. Chính vì lý do đó mà khẩu hiệu không chính thức khác của chúng tôi chính là Thành công mà không có liêm chính là một sự thất bại.

Khi thành lập Capstone, mô hình kinh doanh của chúng tôi là độc nhất. Chúng tôi nhận thấy những mong muốn thực sự của khách hàng chưa được đáp ứng. Và cách tiếp cận của chúng tôi để tư vấn giáo dục cũng rất độc đáo. Với tinh thần “khách hàng là thượng đế”, chúng tôi luôn tìm kiếm những ngôi trường, và cũng là ngôi nhà thứ hai “phù hợp nhất” cho học sinh.

Kể từ năm 2009, Capstone đã phục vụ hàng ngàn khách hàng cá nhân và tổ chức, bao gồm các bậc phụ huynh, các em học sinh, các trường cao đẳng và đại học, trường trung học và các tổ chức phi lợi nhuận.

Thời COVID-19 và những câu chuyện về sau

Như tôi đã viết trong một thông điệp trước đây, giữa đại dịch COVID-19, Việt Nam đã làm tất cả những điều đúng đắn vào đúng thời điểm, đặt sức khỏe và hạnh phúc của người dân và du khách nước ngoài lên trên hết. Kết quả là Việt Nam ghi nhận rất ít ca nhiễm bệnh so với nhiều quốc gia khác. Việt Nam, là một hình mẫu quốc tế trong cách xử lý đại dịch, và đang rất kiên nhẫn chờ các nước còn lại trên thế giới bắt kịp.

Đây là thời điểm khó khăn đối với nhiều quốc gia hàng đầu và các tổ chức giáo dục của họ và cũng như chính bản thân mỗi người. Hầu hết công việc của chúng tôi hiện tại với các tổ chức giáo dục ở nước ngoài là trực tuyến, bao gồm nhiều sự kiện trực tuyến mang lại lợi ích cho học sinh và phụ huynh, cùng với các đồng nghiệp nước ngoài và ngôi trường mà họ tự hào đại diện.
 
Do COVID-19 và những hạn chế xảy đến với du học, thị trường đã trở thành “thị trường cơ hội nhiều hơn”, đây là một tin tốt cho sinh viên và phụ huynh. Các cơ sở giáo dục mong muốn và cần sinh viên Việt Nam cũng như các sinh viên quốc tế, đang cung cấp nhiều ưu đãi cũng như cơ hội học bổng để thu hút học sinh.
 
Chúng tôi hướng về phía trước, hướng đến năm 2021 với sự lạc quan nhưng rất đỗi thận trọng. Các học sinh của Capstone hiện vẫn ở Mỹ và những học sinh gần đây đã bay sang để bắt đầu việc học đã chia sẻ những tin tức tích cực về trải nghiệm trong và ngoài lớp học.
 
Đối với những bạn trẻ phải hoãn giấc mơ du học vì COVID-19, hãy yên tâm rằng sự trì hoãn này rất đáng để chờ đợi. Kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng bạn có được từ trải nghiệm trong việc học tập chất lượng ở nước ngoài là một khoản đầu tư dài hạn sẽ mang lại lợi ích cho bạn trong suốt cuộc đời và sự nghiệp. Trong thời gian chờ đợi, đội ngũ cố vấn tận tâm của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn khám phá những cơ hội du học thú vị và ý nghĩa, đáp ứng những mong muốn của bạn.
 
Ngoài ra, chúng tôi đang cung cấp một dịch vụ mới có tên CareerCoach, giúp những người trẻ tuổi khám phá năng khiếu và tài năng thiên bẩm kết hợp với sở thích để tạo ra một hồ sơ tin cậy dùng để chọn lựa chuyên ngành học tập và nghề nghiệp trong tương lai. (Dịch vụ này dành cho lứa tuổi từ 15 tuổi trở lên, bất kể có dự định đi du học hay không.)

Những lời chia sẻ từ cá nhân tôi

Nếu định vị bản thân mình, trên phương diện đào tạo, tôi là một học giả, trên phương diện thương mại, tôi là doanh nhân trong lĩnh vực giáo dục và là một nhà giáo dục quốc tế. Trước đây khi làm việc trong lĩnh vực công và phi lợi nhuận, tôi luôn được tự do quyết định hành động của mình, nhưng Capstone đã cho tôi nhiều tự do hơn để vạch ra những hướng đi mới và khai phá những con đường mới.

Chân thành cảm ơn các bạn - những khách hàng mà chúng tôi đã phục vụ vì đã đặt niềm tin vào chúng tôi. Với những cá nhân khác - Tôi chân thành và mong muốn bạn liên hệ và cân nhắc cùng làm việc với Capstone và đội ngũ nhân viên tận tâm xuất sắc của chúng tôi để Capstone có thể giúp bạn đạt được các mục tiêu liên quan đến du học của mình.

Hãy chăm sóc bản thân thật tốt và giữ gìn sức khỏe!

Tiến sĩ Mark A. Ashwill
Giám đốc Điều hành & Đồng sáng lập Capstone Việt Nam

Capstone sau 11 năm thành lập  Chúng tôi vẫn tiếp tục cùng nhau vươn tới những tầm cao mới!
Tiến sĩ Mark A. Ashwill
Giám đốc Điều hành & Đồng sáng lập Capstone Việt Nam

 

  • 10:18 16/09/2020
image
image

Đăng ký để nhận tư vấn từ Cố vấn giáo dục của Capstone

CAPTCHA image
Enter the code shown above in the box below
Capstone cam kết không chia sẻ thông tin của bạn cho bất kỳ bên thứ ba nào.