• Thứ 2 đến thứ 6: Sáng 9:00 - 12:00 / Chiều 13:00 - 18:00 | Thứ 7: Sáng 8:00 - 12:00

Triển lãm du học Trực tuyến các trường Trung học Mỹ, Anh & Canada lớn nhất 2021

Director: Triển lãm du học Triển lãm du học Triển lãm du học Trực tuyến các trường Trung học Mỹ, Anh & Canada lớn nhất 2021

Triển lãm du học Trực tuyến các trường Trung học Mỹ, Anh & Canada lớn nhất 2021

Vào Chủ nhật 11/4/2021 từ 13:00 - 17:00, "Triển lãm du học trực tuyến các trường Trung học Mỹ, Anh & Canada 2021" - một trong những triển lãm có quy mô lớn nhất, quy tụ nhiều trường đến từ Hoa Kỳ, Anh Quốc và Canada, sẽ diễn ra tại Việt Nam theo hình thức trực tuyến, mang lại cơ hội tiếp cận các trường hàng đầu trên thế giới một cách gần gũi nhất.

Triển lãm du học trực tuyến các trường Trung học Mỹ  Anh   Canada lớn nhất 2021
Triển lãm du học trực tuyến các trường Trung học Mỹ Anh Canada lớn nhất 2021

 

1. Tổng quan về triển lãm:

Tham dự triển lãm là dịp giúp Quý phụ huynh và các bạn học sinh có cơ hội tiếp cận các trường một các gần gũi nhất. Trò chuyện trực tuyến với các đại diện trường sẽ giúp các bậc phụ huynh và các em học sinh được giải đáp các thắc mắc của mình một cách rõ ràng và chính xác nhất.

Các trường trung học tham gia triển lãm được chọn lọc kỹ lưỡng từ các tiêu chí quan trọng như: chương trình đào tạo uy tín, cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, môi trường an toàn, tiện nghi, giúp học sinh phát triển toàn diện. Vì vậy, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm tìm hiểu và tự tin chọn lựa một điểm đến phù hợp nhất cho các em học sinh.

Triển lãm được tổ chức bởi Hiệp hội Quản lý Tuyển sinh - The Enrollment Management Associations (EMA) danh tiếng với hơn 1300 các trường thành viên. EMA cũng chính là đơn vị quản lý bài thi SSAT (Secondary School Admission Test) - đây là một trong những kỳ thi chuẩn hóa dùng để xét tuyển vào các trường cấp 2, 3 tư thục tại Hoa Kỳ.

Quý phụ huynh và các em học sinh vui lòng đăng ký tham dự tại đây:

 

Đăng ký

 

2. Tại sao bạn nên tham dự triển lãm trực tuyến của chúng tôi?

Các trường đều có môi trường học tập an toàn, thân thiện

Trong thời kỳ đại dịch toàn cầu, nhiều gia đình đã và đang lựa chọn gửi gắm con em mình vào các trường nội trú trong mùa thu này bởi các trường đã chứng tỏ đây chính là một trong những môi trường an toàn nhất cho các em học sinh.

Các trường nội trú thường ở vùng ngoại ô yên bình, các giáo viên và nhân viên sống trong khuôn viên trường cùng với các học sinh, điều này sẽ giúp quản lý học sinh được tốt hơn. Trong một số báo cáo, Mỹ và Canada cho thấy các trường nội trú, ngay cả những trường ở khu vực đông dân cư, có tỷ lệ lây nhiễm COVID thấp nhất trên toàn bộ tỉnh bang/tiểu bang. Những báo cáo này đã củng cố thêm niềm tin để nhiều gia đình trên thế giới nộp đơn vào các trường nội trú cho con em mình vào năm học sắp tới.

Các trường nội trú tham gia triển lãm trực tuyến là những các trường dẫn đầu trong việc bảo vệ học sinh và cộng đồng xung quanh, và đó là một trong những lý do họ được chọn tham gia sự kiện lần này tại Việt Nam.

 

Triển lãm du học trực tuyến các trường Trung học Mỹ  Anh   Canada lớn nhất 2021
Học sinh được tham gia rất nhiều các hoạt động ngoại khóa thú vị, độc đáo từ đó phát triển các kỹ năng, khám phá bản thân, tăng sự tự tin ...

 

Các trường có chương trình học đa dạng, chất lượng cao

Các trường tham gia triển lãm có đa dạng chương trình bao gồm học về robot, khoa học, trò chơi, âm nhạc, kinh doanh, nghệ thuật, tiếng Anh, và nhiều lớp học độc đáo khác nữa trong chương trình học của mình. Ngoài những giờ học nghiêm túc trên lớp, hầu hết các trường có các chương trình giúp học sinh thư giãn, khám phá tiềm năng bằng cách tham gia các hoạt động thể thao, nghệ thuật ... tuỳ thuộc vào sở trường và sở thích của học sinh.

Học sinh của các trường trong triển lãm đều được nhận vào các trường đại học có tỉ lệ chọi cao, đội ngũ giảng viên xuất sắc và các cơ sở nghệ thuật, thể thao, khoa học hiện đại...

Mục tiêu hàng đầu của các trường chính là giúp các em học sinh có được nền tảng vững chắc về kiến thức, kỹ năng tiếng Anh và hình thành khả năng tự lập từ sớm để cạnh tranh tốt hơn vào các đại học hàng đầu của Canada, Anh, Mỹ ... cũng như môi trường Quốc tế sau này.

 

Học sinh có được sự chuẩn bị tốt nhất cho kế hoạch vào đại học của mình:

Một trong những lợi ích tuyệt vời của việc giáo dục ở trường nội trú chính là sự đồng hành chặt chẽ của các cố vấn của trường trong quá trình hỗ trợ học sinh chuẩn bị và lên kế hoạch nộp hồ sơ nhằm đảm bảo sự thành công tối đa trong việc nộp hồ sơ và xin học bổng vào đại học của các em học sinh.

Mỗi trường đều có các cố vấn đại học để hỗ trợ các em học sinh vào được các trường đại học phù hợp nhất. Các cố vấn làm việc với học sinh và phụ huynh để chắc chắn các em chuẩn bị tốt nhất. Đội ngũ nhân viên của trường sẽ hỗ trợ hết mình về: các bài luận, kiểm tra, lập kế hoạch và thậm chí giúp bạn chuẩn bị lên kế hoạch trực tiếp đến thăm các trường đại học...

Các trường nội trú tham gia triển lãm đều có các học sinh nhập học tại Harvard, Yale, MIT, Oxford, Cal Poly, Stanford, Duke... và nhiều cơ sở giáo dục đại học danh tiếng khác trên thế giới.

 

Quý phụ huynh và các em học sinh sẽ được tiếp cận cơ hội nhận hỗ trợ tài chính/ học bổng cao khi trò chuyện với trường.

 

Những yếu tố quan trọng trong hồ sơ xin hỗ trợ tài chính/ hồ sơ xin học bổng từ các trường nội trú có thể kể tới: Điểm của học sinh, các hoạt động ngoại khóa, buổi phỏng vấn... Trong đó, buổi phỏng vấn giữ vai trò vô cùng quan trọng.

Vì vậy, việc gặp gỡ, gây ấn tượng với đại diện tuyển sinh của các trường tại triển lãm sẽ nâng cao cơ hội giúp các bạn học sinh giành học bổng cao hơn.

Bên cạnh đó khi đăng ký tham gia triển lãm bạn cũng sẽ nhận được danh sách học bổng và các thông tin quan trọng được cập nhật mới nhất từ các trường trung học hàng đầu trong triển lãm. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn cùng các chuyên gia sẽ cung cấp thông tin giúp các em học sinh chuẩn bị một bộ hồ sơ xin học, học bổng hoàn chỉnh.

 

Triển lãm du học Trực tuyến các trường Trung học Mỹ  Anh   Canada lớn nhất 2021
Các trường luôn chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất nhằm tạo môi trường học tập, sinh hoạt tốt nhất dành cho các em học sinh

 

Chia sẻ của học sinh:

Hanna , lớp 8, cho biết:” Khi tôi bắt đầu theo học môi trường Nội trú vào năm ngoái, tôi vô cùng lo lắng bởi vì không biết mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào. Trường mới, bạn mới, không có ai quen biết để có thể làm bạn,…

Ngày đầu tiên đến trường, tôi không cảm thấy gì ngoài cộng đồng gia đình, nơi mà mọi người luôn sẵn lòng giúp đỡ, cho dù là tìm lớp học hay là bài tập về nhà. Tôi có thể chia sẻ với giáo viên  và họ cũng cố gắng dành nhiều thời gian cho tôi. Chúng tôi trò chuyện và tôi biết họ không chỉ đứng trên bục giảng và thuyết trình hàng giờ đồng hồ. Tất cả mọi người giúp đỡ tôi rất nhiệt tình, và họ cũng khuyến khích tôi hãy bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình và thử nhiều điều mới như ca hát, viết lách hay tranh luận. Trong suốt thời gian ở đó, tôi đã thử nghiệm và mắc nhiều sai lầm, nhưng đó là cách duy nhất để chúng ta có thể học tập và phát triển."

 

3. Cách thức tham gia triển lãm:

 

Triển lãm du học trực tuyến các trường Trung học Mỹ, Anh & Canada 2021 sẽ được tổ chức:

  • THỜI GIAN:  13:00 - 17:00 chiều Chủ Nhật, ngày 11 tháng 4 năm 2021.
  • HÌNH THỨC: Trực tuyến

Lưu ý: Quý phụ huynh và các em học sinh có thể sử dụng điện thoại, máy tính, Ipad... để truy cập và website và tham gia trò chuyện, đặt câu hỏi và nghe thông tin về trường từ chính đại diện tuyển sinh thông qua cuộc gọi hình ảnh (video call).

Các trường đều có phiên dịch (nếu cần). Bên cạnh đó, phụ huynh và các bạn học sinh còn có cơ hội trò chuyện với học sinh Việt nam đang học tại trường và lắng nghe chia sẻ của các em.

 

Quý phụ huynh và các em học sinh vui lòng đăng ký tham dự tại đường link sau:

  • LƯU Ý CÁC BƯỚC THAM GIA:

Bước 1: Bấm vào link đăng ký
Bước 2: Chọn “Đăng ký”
Bước 3: Điền thông tin, tạo tài khoản thông qua email, đồng ý với các điều khoản
Bước 4: Đăng nhập tham gia vào sự kiện.

Lưu ý: Khi đã tạo tài khoản, lần tiếp theo vào lại triển lãm chỉ cần bấm vào link và đăng nhập với thông tin tài khoản đã tạo để vào trang chủ của triển lãm.

 

Đăng ký

 

QUÀ TẶNG ĐỘC QUYỀN CHO KHÁCH HÀNG THAM GIA TRIỂN LÃM (*)

  • Cơ hội giành được 4 Gói Định hướng Nghề Nghiệp trị giá 4.000.000 VNĐ
  • 20 suất vé xem phim CGV sẽ dành cho 20 bạn may mắn nhất tham dự triển lãm.

(*) Áp dụng có điều kiện

Danh sách các trường tham dự triển lãm:

Trong danh sách 29 trường tham dự triển lãm, Quý phụ huynh và các em có sự lựa chọn đa dạng các trường Trung học nội trú:

 

Các trường nội trú tại Mỹ:

  • Từ các trường thuộc bang bờ Đông như: bang New York (NY), bang Connecticut (CT), bang Virginia (VA), bang Maine, bang Massachusetts (MA) và bang Pennsylvania (PA).

 

Tên trường Vị trí   Đặc điểm nổi bật

Chatham Hall

Chatham, Virginia, Mỹ

Trường nữ sinh - Hạng A+, # 2 các trường nữ sinh tại bang Virginia, # 4 các trường trung học tại bang Virginia

Church Farm School

Exton, Pennsylvania, Mỹ

Trường nam sinh, Hạng A+, # 9 tại bang Pennsylvania

Dana Hall School

Wellesley, Massachusetts, Mỹ

Trường nữ sinh - Hạng A+, # 2 các trường nữ sinh tốt nhất tại bang Massachusetts, # 10 tại khu vực Boston

Lexington Christian Academy

Lexington, Massachusetts, Mỹ

Hạng A+, #26 các trường tại bang Massachusetts

Marianapolis Prep School

Thompson, Connecticut, Mỹ

Hạng A+, #18 các trường tốt nhất bang Connecticut

Miss Hall's

Pittsfield, Massachusetts, Mỹ

Hạng A+, # 4 trường nữ sinh toàn bang Massachusetts

Perkiomen School

Pennsburg, Pennsylvania, Mỹ

Hạng A+, #11 toàn bang Pennsylvania.

Stuart Hall School

Staunton, Virginia, Mỹ

Hạng A+, #15 các trường tốt nhất tại bang Virginia

The Cambridge School of Weston

Weston, Massachusetts, Mỹ

Hạng A+, #21 các trường trung học tốt nhất về Arts tại Mỹ, # 63 các trường nội trú trên toàn nước Mỹ

The Knox School

New York city, Mỹ

Hạng A+, # 10 Bang New York

Thornton Academy

Saco, Maine, Mỹ

#13 các trường tốt nhất tại Maine

Westover School

Middlebury, Connecticut, Mỹ

Hạng A+, # 3 các trường nữ sinh tại bang Connecticut, # 38 các trường nữ sinh trên toàn nước Mỹ

 

  • Các trường thuộc phía Nam và Đông Nam : bang Tennessee (TN) và bang Texas (TX).

 

Tên trường

Vị trí

Đặc điểm nổi bật

McCallie School

Chattanooga, Tennessee, Mỹ

Trường nam sinh - Xếp hạng A+, trường trung học số 1 bang Tennessee, là trường Nam sinh đứng thứ 28 trên toàn nước Mỹ

St. Andrew's-Sewanee School

Sewanee, Tennessee, Mỹ

Hạng A+, #4 các trường Trung học nội trú tốt nhất bang Tennessee

St. Anthony Catholic High school

Alamo, Texas, Mỹ

Hạng A-, nhiều hoạt động thể thao nổi bật

St. Stephen's Episcopal School

Austin, Texas, Mỹ

Hạng A+, # 1 các trường trong khu vực Austin

The Brook Hill School

Bullard, Texas, Mỹ

Hạng A+, #6 các trường nội trú tốt nhất bang Texas

The Webb School

Bell Buckle, Tennessee, Mỹ

Hạng A+, #3 các trường nội trú tốt nhất bang Tennessee

 

 

Tên trường

Vị trí

Đặc điểm nổi bật

Archbishop Riordan High School

San Francisco, California, Mỹ

Hạng A, #5 các trường nội trú khu vực vịnh San Francisco

Forest Ridge School of the Sacred Heart

Bellevue, Washington, Mỹ

Hạng A+, #2 các trường nội trú tại bang Washington

Iolani School

Honolulu, Hawaii, Mỹ

Hạng A+, # 1 tại Hawaii

Spring Street International School

Friday Harbor, Washington, Mỹ

#3 các trường về Arts tại bang Washington

Villanova Preparatory School

Ojai, California, Mỹ

Hạng A+, #13 các trường tại bang California

 

  • Các trường thuộc vùng Trung Tây: bang Wisconsin (WI), bang Michigan (MI).

 

Tên trường

Vị trí

Đặc điểm nổi bật

Interlochen Arts Academy

Interlochen, Michigan, Mỹ

Hạng A+, #2 các trường tốt nhất về Arts trên toàn nước Mỹ

Wayland Academy

Beaver Dam, Wisconsin, Mỹ

Hạng A+, #1 các trường tại bang Wisconsin

Trường Nội trú tại Canada và Anh:

Tên trường

Vị trí

Đặc điểm nổi bật

Lakefield College School

Lakefield, Ontario, Canada

Trường nội trú tại khu vực Lakefield, Ontario, Canada

Pickering College

Newmarket, Ontario, Canada

Trường nội trú với nhiều chương trình hoạt động ngoại khóa nổi bật

TASIS The American School in England

Surrey, Anh

Trường nội trú quốc tế của Mỹ tại Vương Quốc Anh

 

Ngoài ra, Quý phụ huynh và các em học sinh cũng có thể chọn lựa các trường Nam sinh hoặc Nữ sinh tùy vào nguyện vọng và mong muốn của mình.

Các trường đều có những suất học bổng cao dành cho các bạn học sinh.

 

Về Capstone

 

Capstone Việt Nam là một công ty tư vấn giáo dục với hơn 11 năm kinh nghiệm. Công ty được đồng sáng lập bởi Tiến sĩ Mark A. Ashwill, giám đốc điều hành, một nhà giáo dục và doanh nhân giáo dục quốc tế người Mỹ.

Triển lãm du học trực tuyến các trường Trung học Mỹ  Anh   Canada lớn nhất 2021
Tiến sĩ Giáo dục Mark A. Ashwill - Đồng sáng lập & Giám đốc điều hành Capstone Việt Nam

 

Capstone Việt Nam hợp tác động quyền với các cơ sở giáo dục đại học được công nhận trong khu vực của Hoa Kỳ, tiêu chuẩn vàng về kiểm định thể chế tại quốc gia này, và các trường trung học và cơ sở giáo dục các cấp được công nhận và phê duyệt chính thức ở các quốc gia khác.

Để được tư vấn miễn phí mọi thông tin về triển lãm vui lòng liên hệ:

Văn phòng Hà Nội

2 Lê Quý Đôn, P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng

ĐT: 024.3938 8455

Hotline: 0936 701 696

Văn phòng Hồ Chí Minh

22 Trần Quý Khoách, P .Tân Định, Q.1

ĐT: 028.3848 2628

Hotline: 0966 703 162

 
  •  
  •  
  •  
  •  
 

  • 10:17 15/01/2021
image
image

Đăng ký để nhận tư vấn từ Cố vấn giáo dục của Capstone

CAPTCHA image
Enter the code shown above in the box below
Capstone cam kết không chia sẻ thông tin của bạn cho bất kỳ bên thứ ba nào.