• Thứ 2 đến thứ 6: Sáng 9:00 - 12:00 / Chiều 13:00 - 18:00 | Thứ 7: Sáng 8:00 - 12:00

Tiến sĩ Shawn Mullet - Cố vấn học thuật

Director: Đội ngũ cố vấn Đội ngũ cố vấn Tiến sĩ Shawn Mullet - Cố vấn học thuật

Tiến sĩ Shawn Mullet - Cố vấn học thuật

Tôi tin chắc rằng với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn của mình sẽ là sự đóng góp to lớn vào nền giáo dục Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung.

Tiến sĩ Shawn Mullet - Cố vấn học thuật

Là cử nhân Lịch sử với chuyên ngành phụ thiên văn học tại Đại học Texas - Austin. Đồng thời là thạc sĩ Quản trị kinh doanh và Thạc sĩ Tài chính tại Đại học Northeastern - Boston và là Tiến sĩ về Lịch sử khoa học tại Đại học Harvard

Tôi có những kinh nghiệm chuyên sâu và trình độ chuyên môn khi đã từng là giảng viên của các chương trình cử nhân tại Harvard và M.I.T, cố vấn khóa luận cho sinh viên từ năm 2003 cho tới năm 2009 và đồng thời nghiên cứu sinh tại Trung tâm Dạy và Học Bok tại Đại học Harvard, hợp tác với các chuyên gia giáo dục để phát triển và thực hiện các chiến lược nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy cho sinh viên bậc sau đại học và kinh nghiệm giảng dạy cho sinh viên bậc đại học trong vòng 1 năm từ 2005 đến 2006. Cho đến hết năm 2009, tôi là giảng viên cơ hữu tại Đại học Northeastern, tập trung hỗ trợ các sinh viên quốc tế để trau dồi các kỹ năng học tập, văn hóa và xã hội cần thiết để phát triển khi học tập tại Hoa Kỳ. 

Và từ năm 2013 cho đến nay tôi đã và đang làm việc độc lập với các sinh viên quốc tế và các chuyên gia để phát triển các kỹ năng cần thiết khi nộp đơn vào trường học, hướng dẫn và cố vấn để học sinh đạt được thành công trong cả con đường học tập và cuộc sống sau này. 

  • 16:12 12/09/2020

CÁC CỐ VẤN KHÁC

image

Nguyễn Gia Khánh - Cố vấn học thuật

Lớn lên trong một gia đình với truyền thống ngành Y, giúp đỡ mọi người là quan niệm sống mà tôi đã thấm nhuần từ khi còn bé. Học đại học ở Mỹ đã cho tôi cơ hội khám phá những nền văn hóa và những góc nhìn khác nhau về cuộc sống. Cả hai yếu tố trên đã định hình tính cách của tôi và xác định con đường sự nghiệp của tôi hướng tới lĩnh vực giáo dục.

xem tiếp +
image

Phạm Minh Hằng- Đồng sáng lập và phó Giám đốc Capstone Việt Nam

Trước khi đồng sáng lập Capstone Việt Nam và gia nhập lĩnh vực tư nhân vào năm 2009, tôi đã có kinh nghiệm nhiều năm với tư cách lãnh đạo trong lĩnh vực phi lợi nhuận.

xem tiếp +
image

Tiến sĩ Giáo dục Mark A. Ashwill - Đồng sáng lập & Giám đốc điều hành Capstone Việt Nam

Tôi đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình để làm một nhà giáo dục quốc tế và một doanh nhân giáo dục làm việc trong các lĩnh vực công cộng, phi lợi nhuận và tư nhân ở ba quốc gia.

xem tiếp +
image

Bác Taylor Smith - Cố vấn giáo dục cao cấp bậc Trung học khu vực Bắc Mỹ

50 năm cống hiến cho ngành giáo dục, 17 năm giữ chức vụ Hiệu trưởng các trường trung học ở Mỹ như York Country Day School, Oldfields Schools...

xem tiếp +
image

Lê Thu Trâm - Quản lý văn phòng chi nhánh Hồ Chí Minh của Capstone Việt Nam

“Giáo dục góp phần quan trọng trong việc hình thành tương lai của một đứa trẻ” đó là câu nói mà mình đã được nghe khi có người hỏi sếp rằng: Vì sao anh có thể gắn bó công việc hơn 20 năm với ngành giáo dục?

xem tiếp +
image

Đinh Ngọc Anh - Phó Giám đốc Vận hành - MSc International Management

Với vai trò là Phó Giám đốc vận hành, nhiệm vụ của tôi chính là cùng với các quản lý cấp cao khác xây dựng chiến lược, phát triển doanh nghiệp và đưa ra định hướng trong tương lai cho các sản phẩm, dịch vụ của công ty như: tư vấn du học, dịch vụ dành cho các đối tác, các trường, marketing và hành chính văn phòng.

xem tiếp +
image
image

Đăng ký để nhận tư vấn từ Cố vấn giáo dục của Capstone

CAPTCHA image
Enter the code shown above in the box below
Capstone cam kết không chia sẻ thông tin của bạn cho bất kỳ bên thứ ba nào.