• Thứ 2 đến thứ 6: Sáng 9:00 - 12:00 / Chiều 13:00 - 18:00 | Thứ 7: Sáng 8:00 - 12:00

Du học Ireland, thực tập có hưởng lương và cơ hội việc làm hấp dẫn tại Đại học Limerick

Director: Tin tức chung Tin tức chung Du học Ireland, thực tập có hưởng lương và cơ hội việc làm hấp dẫn tại Đại học Limerick

Du học Ireland, thực tập có hưởng lương và cơ hội việc làm hấp dẫn tại Đại học Limerick

Là thung lũng Silicon của Châu Âu, đứng TOP 10 toàn cầu về chất lượng giáo dục và là nơi tập trung các công ty công nghệ, tài chính hàng đầu, Ireland (Ai len) thực sự là điểm đến hấp dẫn dành cho sinh viên. Cùng tham khảo trường đại học Limerick - một trong những ngôi trường tuyệt vời nhất Ireland.

Du học Ireland  thực tập có hưởng lương và cơ hội việc làm hấp dẫn tại Đại học Limerick
 

 

Đại học Limerick là đại học nghiên cứu hàng đầu với 19 khoa và trường thành viên. Những khoa thế mạnh có thể kể tới Khoa học, Kỹ thuật, Kinh doanh, Luật, Nghệ thuật, Nhân văn, Giáo dục và Sức khỏe. Những ngành học phổ biến và mạnh nhất có thể kể đến như Kinh doanh, Khoa học máy tính và kỹ thật. Đại học Limerick có xếp hạng rất cao, top 50 thế giới đối với các ngành như Kỹ thuật hàng không, Khoa học thể thao và Ngôn ngữ.

Yêu cầu đầu vào bậc đại học hoặc thạc sĩ thường yêu cầu điểm trung bình môn khoảng 7.0 trở lên. Sinh viên từ Việt Nam có thể thi SAT hoặc học chương trình Dự bị trước khi vào Đại học. Yêu cầu tiếng Anh đối với chương trình dự bị là IELTS 5.0, với Đại học hoặc Thạc sĩ là IELTS 6.5. Sinh viên Việt Nam cũng có thể chọn học tiếng Anh tại Trung tâm Tiếng Anh của trường trước khi vào khóa chính nếu chưa đạt điểm IELTS 6.5.

 

 

Đại học Limerick tự hào là trường Đại học hạnh phúc nhất trên thế giới (theo đánh giá của 2019 iBarometer Student Survey). Thành công này nhờ sự hỗ trợ sinh viên tuyệt vời và chú trọng học đi đôi với hành.

Giáo dục Ireland và ở Limerick chất lượng rất cao, nhưng chi phí thì rất hợp lý nhờ nguồn hỗ trợ từ Chính phủ Ireland và các học bổng cho sinh viên quốc tế xuất sắc. Các học bổng lên tới €4,000 sẽ tự động dành cho các sinh viên Việt Nam có điểm trung bình môn cao tại bậc học phổ thông hoặc ở bậc đại học (thường từ 7,5 trở lên)

Du học Ireland  thực tập có hưởng lương và cơ hội việc làm hấp dẫn tại Đại học Limerick
Đại học Limerick

University of Limerick là một trong những trường đại học hàng đầu tại Ireland, được tạp chí QS xếp hạng 5 sao và là trường đại học hàng đầu tại châu Âu về các chương trình hỗ trợ ngôn ngữ cho sinh viên quốc tế.

Limerick là trường đại học có tỷ lệ học sinh tốt nghiệp có việc làm cao nhất tại Ireland.

 

Du học Ireland  thực tập có hưởng lương và cơ hội việc làm hấp dẫn tại Đại học Limerick
 

 

Du học Ireland  thực tập có hưởng lương và cơ hội việc làm hấp dẫn tại Đại học Limerick
Đại học Limerick có cơ sở vật chất hiện đại, được đầu tư mạnh mẽ

 

Trường mang tới trải nghiệm tốt nhất dành cho sinh viên

Khuôn viên của Đại học Limerick là một trong những nơi đẹp nhất trên thế giới để học tập. Khi đến với Đại học Limerick, sinh viên sẽ nhận được gói quà chào mừng mà đội ngũ nhân viên ký túc xá gửi tặng, để đảm bảo sinh viên có những vật dụng cơ bản cần thiết. Cộng đồng sinh viên quốc tế là một trong những câu lạc bộ mạnh nhất trường, với rất nhiều hoạt động thú vị để sinh viên quốc tế kết bạn và làm quen.

Đại học Limerick chú trọng nâng cao trải nghiệm sinh viên tốt nhất có thể, dù trong thời kỳ COVID. Một trong những dịch vụ trọng tâm hiện nay là ứng dụng điện thoại UL Campus Connect. Tất cả sinh viên đều có thể truy cập, liên lạc bạn học, các đàn anh đàn chị cũng như những giảng viên, nhân viên của Đại học Limerick thông qua ứng dụng này. Việc này đã tạo nên một cộng đồng online vững mạnh, và tình bạn được xây dựng trước khi sinh viên đến với Limerick. Bên cạnh đó, đội ngũ phụ trách toàn cầu của Đại học Limerick với hơn 25 nhân viên sẽ  luôn tận tâm hỗ trợ từng sinh viên quốc tế trong suốt năm học.

Trường hỗ trợ tối đa cả về y tế cho sinh viên. Khi học tập tại Ireland, sinh viên bắt buộc phải mua bảo hiểm y tế trước khi nộp hồ sơ visa, với chi phí €160 mỗi năm. Với mức đóng này, sinh viên sẽ được chi trả các khoản tai nạn nghiêm trọng. Y tế được nhà nước bảo trợ, vì thế nên khi đi khám tại phòng khám hay bệnh viện, người dân thường chỉ cần đóng một khoản phí nhỏ là €50, trong khi các chi phí còn lại được nhà nước chi trả. Sinh viên quốc tế cũng được hưởng các bảo trợ này, ngoài ra, việc chữa trị hay kiểm tra COVID đều hoàn toàn miễn phí.

 

Du học Ireland  thực tập có hưởng lương và cơ hội việc làm hấp dẫn tại Đại học Limerick
Khuôn viên của Đại học Limerick là một trong những nơi đẹp nhất trên thế giới để học tập.

 

Chương trình giảng dạy chú trọng thực hành, sinh viên được tham gia chương trình thực tập có hưởng lương

Trường chú trọng thực hành và chuẩn bị cho sự thành công của sinh viên khi ra trường: học luôn đi đôi với hành. Ở Ireland, sinh viên được học độc lập, đưa ý kiến cá nhân và tham gia nghiên cứu. Những trải nghiệm của sinh viên về chương trình học có thể xem ở mục cựu sinh viên Việt Nam tại Đại học Limerick - https://studyireland.ie/2017/04/11/top-tips-for-vietnamese-students-in-ireland/.  Chúng tôi hiện có rất nhiều sinh viên Việt Nam đến Đại học Limerick học và đã thành công như Vu Dinh (hiện làm việc tại Facebook) hay Long Do Thang (hiện làm kỹ sư phần mềm tại Microsoft). 

 

Ngoài ra, trường có mạng lưới rộng và những hoạt động, platform kết nối sinh viên tiềm năng đã tốt nghiệp và những nhà tuyển dụng, các tổ chức, doanh nghiệp để phục vụ cho việc thực hành, nghiên cứu và tìm kiếm cơ hội việc làm cho sinh viên vô cùng xịn xò. ️

Trường chú trọng thực hành và chuẩn bị cho sự thành công của sinh viên khi ra trường: học luôn đi đôi với hành và tất cả sinh viên đều được đi thực tập có hưởng lương trong 8 tháng tại các công ty đối tác của UL, bao gồm cả Google, Apple, Microsoft, Facebook…(hơn 2000 đối tác)

 

Quý phụ huynh và các em học sinh vui lòng đăng ký để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Đăng ký


Môi trường học tập chất lượng cao
 
Khuôn viên của Đại học Limerick là một trong những nơi đẹp nhất trên thế giới để học tập. Không những thế, người dân thì vô cùng thân thiện, trong khi Ireland và Limerick là một trong những nơi an toàn nhất thế giới để học tập. Ireland  nằm trong top 5 đất nước an toàn nhất thế giới. Khi sinh viên đến với Đại học Limerick, sinh viên sẽ nhận được gói quà chào mừng mà đội ngũ nhân viên ký túc xá gửi tặng, để đảm bảo sinh viên có những vật dụng cơ bản cần thiết. Cộng đồng sinh viên quốc tế là một trong những câu lạc bộ mạnh nhất trường, với rất nhiều hoạt động thú vị cho sinh viên quốc tế kết bạn và làm quen.

 

Du học Ireland  thực tập có hưởng lương và cơ hội việc làm hấp dẫn tại Đại học Limerick
2 khu học xá của trường nằm bên cạnh sông Shannon nên thơ được nối với nhau bởi câu cầu nổi tiếng (Living Bridge).


Tất cả sinh viên bậc cử nhân đều được tham gia khóa thực tập 8 tháng hưởng lương khi sinh viên kết thúc năm 3 đại học. Chương trình thực tập được tổ chức bởi Đại học Limerick để sinh viên có thể làm việc tại các công ty đối tác liên quan đến ngành học của mình.

Đại học Limerick là đối tác với hơn 2,000 công ty, bao gồm cả Google, Apple, Microsoft, Facebook... Bên cạnh đó, sinh viên cũng được làm thêm tới 20 giờ/tuần trong thời gian học. Những việc làm thêm có thể làm trong hoặc ngoài trường, một số việc sinh viên quốc tế thường làm là bán hàng, làm việc trong quán ăn hoặc khách sạn.

Trường có mạng lưới rộng và những hoạt động, nền tảng kết nối sinh viên tiềm năng đã tốt nghiệp với những nhà tuyển dụng, các tổ chức, doanh nghiệp để phục vụ thực hành, nghiên cứu và tìm kiếm cơ hội việc làm cho sinh viên. ️

Trường có Nexus Innovation Center để hỗ trợ phát triển các startup và đổi mới trong các doanh nghiệp, nhận nguồn hỗ trợ từ trường, Quỹ phát triển vùng của EU, Hội doanh nghiệp Ireland và Chương trình phát triển của chính phủ Ireland, liên kết với các doanh nghiệp và tổ chức khắp EU.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên quốc tế được tự động ở lại Ireland thêm 1 năm, đối với sinh viên tốt nghiệp đại học và 2 năm đối với sinh viên tốt nghiệp thạc sĩ. Đại học Limerick còn giúp sinh viên tìm việc sau tốt nghiệp, và được xếp hạng thứ 3 toàn châu Âu bởi Times Higher Education đối với tiêu chí chuẩn bị nghề nghiệp cho sinh viên. Đại học Limerick có tỷ lệ học sinh tốt nghiệp có việc làm cao nhất tại Ireland. 
 

 

Trường có Nexus Innovation Center để hỗ trợ phát triển các startup và đổi mới trong các doanh nghiệp, nhận nguồn hỗ trợ từ trường, Quỹ phát triển vùng của EU, Hội doanh nghiệp Ireland và Chương trình phát triển của chính phủ Ireland, liên kết với các doanh nghiệp và tổ chức khắp EU.

 

Du học Ireland  thực tập có hưởng lương và cơ hội việc làm hấp dẫn tại Đại học Limerick
Đại học Limerick chú trọng nâng cao trải nghiệm sinh viên tốt nhất có thể


Phương thức giảng dạy trong thời gian COVID
 
Trong giai đoạn Covid, Đại học Limerick sẽ kết hợp phương thức giảng dạy trực tiếp và trực tuyến. Các lớp học có sĩ số lớn sẽ chuyển sang hình thức trực tuyến, các lớp học có sĩ số nhỏ  vẫn sẽ theo hình thức trực tiếp để giảng viên và sinh viên có thể thảo luận, trao đổi với nhau.  Các biện pháp đảm bảo an toàn rất được coi trọng, trường đảm bảo hết sức có thể các trải nghiệm cho sinh viên tại lớp lý thuyết cũng như thực hành.


Bạn đã sẵn sàng trở thành sinh viên Đại học Limerick cho năm học 2021-2022?
 
Đại học Limerick đã thực thi chính sách nhập học thuận tiện cho sinh viên, trong thời gian sinh viên không thể đến trường vì hạn chế di chuyển, chậm trễ visa hay bất kỳ lý do nào liên quan đến COVID. Sinh viên có thể học online toàn thời gian, hoặc đến Ireland vào bất cứ lúc nào thuận tiện. Kiểm tra và đánh giá đều được thực hiện online, các buổi thực hành đều được quay để sinh viên theo dõi. Chúng tôi tin rằng, việc giảng dạy trực tiếp tại trường là hiệu quả nhất, tuy nhiên, chúng tôi cũng đảm bảo sinh viên từ bất kỳ nơi nào cũng được tiếp cận chương trình giáo dục chất lượng cao của Đại học Limerick.

Để biết thêm thông tin và nhận tư vấn miễn phí về trường, vui lòng đăng ký tại:

Đăng ký

Một số hình ảnh của trường:

Du học Ireland  thực tập có hưởng lương và cơ hội việc làm hấp dẫn tại Đại học Limerick
 

 

Du học Ireland  thực tập có hưởng lương và cơ hội việc làm hấp dẫn tại Đại học Limerick
 

 

Du học Ireland  thực tập có hưởng lương và cơ hội việc làm hấp dẫn tại Đại học Limerick
 

 

Du học Ireland  thực tập có hưởng lương và cơ hội việc làm hấp dẫn tại Đại học Limerick
Khung cảnh trường trong ngày hội Open day

 

Du học Ireland  thực tập có hưởng lương và cơ hội việc làm hấp dẫn tại Đại học Limerick
Một góc xinh đẹp của trường Đại học Limerick

 

Để nhận tư vấn miễn phí và thông tin về trường, Quý phụ huynh và các em học sinh vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

 

 

Văn phòng Hà Nội

2 Lê Quý Đôn, P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng

ĐT: 024.3938 8455

Hotline: 0936 701 696

Văn phòng Hồ Chí Minh

22 Trần Quý Khoách, P .Tân Định, Q.1

ĐT: 028.3848 2628

Hotline: 0966 703 162

 
  •  
  •  
  •  
  •  
 

  • 18:41 20/01/2021
image
image

Đăng ký để nhận tư vấn từ Cố vấn giáo dục của Capstone

CAPTCHA image
Enter the code shown above in the box below
Capstone cam kết không chia sẻ thông tin của bạn cho bất kỳ bên thứ ba nào.