• Thứ 2 đến thứ 6: Sáng 9:00 - 12:00 / Chiều 13:00 - 18:00 | Thứ 7: Sáng 8:00 - 12:00

Phỏng vấn học bổng lên tới 70%/năm trường TH TOP Mỹ

Director: Hội thảo thông tin Hội thảo thông tin Phỏng vấn học bổng lên tới 70%/năm trường TH TOP Mỹ

Phỏng vấn học bổng lên tới 70%/năm trường TH TOP Mỹ

“Khi quý phụ huynh gửi con em mình đến học tập tại trường, quý vị không chỉ đầu tư cho các em để được vào các trường đại học hàng đầu tại Hoa Kỳ, mà quý vị đang đầu tư cho thành tựu suốt đời của các em”. Thầy Kenneth Fisher, chủ tịch trường Wisconsin Lutheran High School.

Tự hào là trường trung học ưu tú bang Wisconsin, Wisconsin tự hào mang lại môi trường và cơ sở vật chất tốt nhất cho các học sinh trên hành trình chinh phục tri thức nhân loại. 

 

Phỏng vấn học bổng lên tới 70%/năm trường TH TOP Mỹ

Hội thảo phỏng vấn học bổng lên tới 70%/năm trường TH TOP Mỹ tại HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Hội thảo: Phỏng vấn học bổng lên tới 70%/năm trường TH TOP Mỹ - Trường Wisconsin Lutheran High School 

  • T.P Hồ Chí Minh: Thứ Bảy, 15g – 18g ngày 12/1/2019 Tại VP Capstone Việt Nam, 22 Trần Quý Khoách, Q1
  • Hà Nội: Chủ Nhật, 9g – 12g ngày 13/1/2019 Tại VP Capstone Việt Nam, 2 Lê Quý Đôn, P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng
  • Đà Nẵng: Thứ Ba, 17g - 20g, 15/1/2019 tại KS Hilton Danang (50 Bạch đằng)

Các em học sinh đến phỏng vấn học bổng cần mang theo bảng điểm 3 năm gần nhất và chứng nhận điểm các bài thi tiếng Anh (nếu có)

Đăng ký tham dự phỏng vấn học bổng hoàn toàn miễn phí: tại:  http://capstonevietnam.com/info-18/reg-wisconsin-web

CHỌN BẠN MÀ CHƠI, CHỌN ĐÚNG NƠI MÀ DU HỌC! 

Ngôi trường trung học Wisconsin Lutheran High School nằm cạnh hồ Milwaukee thơ mộng là nơi nuôi dưỡng tâm hồn những người trẻ có khát khao trở thành những người lãnh đạo trong thời đại mới. 

Như lời cô Tamara Jeanne - Giám đốc tuyển sinh của trường đã từng nói rằng: “Bầu trời hồ Milwaukee không bao giờ giống nhau, mỗi ngày là một màu sắc khác nhau như cách mà ngôi trường hướng dẫn, dạy dỗ các em”- mỗi ngày tại Wisconsin Lutheran High School, các em được học những điều mới mẻ và bổ ích nhất. 

Tại Wisconsin Lutheran, mỗi học sinh được tôn trọng, định hướng phát triển toàn diện. Các em không bao giờ được huấn luyện như những cỗ máy học, mà luôn được nuôi dưỡng để tâm hồn trở thành những người truyền cảm hứng, những người dám nghĩ, dám làm và luôn có khát khao chinh phục ước mơ của mình. 

Các chương trình của trường được xây dựng nhằm chuẩn bị tốt nhất cho các em khả năng làm việc trong môi trường toàn cầu và trở thành những nhà lãnh đạo xuất sắc của thế kỷ 21.

Phỏng vấn học bổng lên tới 580 triệu/năm trường TH TOP Mỹ
Wisconsin Lutheran High School - nơi khởi đầu ước mơ chinh phục các trường TOP Mỹ

 

NHỮNG ĐIỂM HẤP DẪN KHÔNG THỂ BỎ QUA VỀ NGÔI TRƯỜNG WISCONSIN LUTHERAN HIGH SCHOOL:

Với truyền thống giáo dục ưu tú hơn 110 năm qua, Wisconsin Lutheran High School cung cấp môi trường giáo dục toàn diện trong môi trường nội trú tiện nghi, an toàn, thân thiện tại thành phố Milwaukee náo nhiệt và giàu lịch sử, cách Chicago 90 phút cho học sinh từ lớp 9- lớp 12. Trường nổi bật với các khóa học AP, chương trình tín chỉ kép, chương trình STEM trang bị cho học sinh hành trang tốt nhất để bước vào bậc đại học sau này. Ngoài ra, các hoạt động ngoại khóa sôi động, đa dạng cùng thầy cô luôn tận tâm và bạn bè trên khắp thế giới sẽ đem lại những trải nghiệm đầy ý nghĩa trong quãng đời học sinh. 

Một vài điểm nổi bật của trường: 

  • Tổng chi phí học tập & ăn ở nội trú HỢP LÝ và cơ hội học bổng hiếm có lên tới 70% học phí/năm.
  • Chương trình AP, chương trình tín chỉ kép, chương trình STEM, lớp học đặc biệt 
  • Cơ sở vật chất nội trú tiện nghi, môi trường thân thiện, tương ái
  • Trường Wisconsin Lutheran High School tọa lạc tại thành phố Milwaukee, Hoa Kỳ được chứng nhận xuất sắc bởi 3 cơ quan chứng nhận nổi tiếng cấp quốc gia.
  • Rất nhiều chương trình tại trường như chương tình nguyện trong và ngoài nước (10 chuyến đi trong nước Mỹ và 6 chuyến đi ra nước ngoài hàng năm) để giúp các em tiếp cận và phát triển tối ưu tiềm năng của bản thân mình.
  • Trường có các chương trình tình nguyện trong và ngoài nước (10 chuyến đi trong nước Mỹ và 6 chuyến đi ra nước ngoài hàng năm) để giúp các em tiếp cận và phát triển tối ưu tiềm năng của bản thân mình.
  • Wisconsin Lutheran có hơn 45 câu lạc bổ thuộc các lĩnh vực văn hóa, thể thao, khoa học. 
  • Chương trình giáo dục toàn diện: hơn 135 khóa học tiếng Anh, Kỹ thuật, Toán, Nghệ thuật ứng dụng, Kinh doanh, Xã hội học, Nghệ thuật ... được giảng dạy bởi các giáo viên uy tín trong ngành. Học sinh có thể vừa học chương trình trung học, vừa lấy thêm các tín chỉ bậc đại học sau này thông qua các chương trình AP (Advanced Placement - chương trình nâng cao) và tín chỉ kép
  • Học sinh ở trong khu nội trú với 6-8 học sinh một nhà; mỗi nhà đều có thầy cô săn sóc 24/7.
  • 100% học sinh tốt nghiệp nhập học tại các trường đại học danh giá, bao gồm: New York University; University of Wisconsin, Madison; University of California, Davis; University of California, Santa Barbara; Purdue; Marquette University; University of Illinois Urbana-Champaign, Johns Hopkins, Columbia...

  • 16:36 17/12/2018
image
image

Đăng ký để nhận tư vấn từ Cố vấn giáo dục của Capstone

CAPTCHA image
Enter the code shown above in the box below
Capstone cam kết không chia sẻ thông tin của bạn cho bất kỳ bên thứ ba nào.