• Thứ 2 đến thứ 6: Sáng 9:00 - 12:00 / Chiều 13:00 - 18:00 | Thứ 7: Sáng 8:00 - 12:00

Đinh Ngọc Anh - Phó Giám đốc Vận hành - MSc International Management

Director: Đội ngũ cố vấn Đội ngũ cố vấn Đinh Ngọc Anh - Phó Giám đốc Vận hành - MSc International Management

Đinh Ngọc Anh - Phó Giám đốc Vận hành - MSc International Management

Với vai trò là Phó Giám đốc vận hành, nhiệm vụ của tôi chính là cùng với các quản lý cấp cao khác xây dựng chiến lược, phát triển doanh nghiệp và đưa ra định hướng trong tương lai cho các sản phẩm, dịch vụ của công ty như: tư vấn du học, dịch vụ dành cho các đối tác, các trường, marketing và hành chính văn phòng.

Đối với tôi việc xác định công việc yêu thích của mình chưa bao giờ là dễ dàng, nhưng bạn vẫn cần phải có được (ít nhất) một lựa chọn. 

Công việc không phải là trò chơi tạm thời ghé qua trong ngày một ngày hai, mà bạn sẽ phải gắn bó với nó ít nhất 8 tiếng mỗi ngày trong ít nhất 30 năm của cuộc đời quý giá bạn đang sống. (Đối với tôi, đôi khi, thời gian làm việc kéo dài từ khi tôi thức dậy vào sáng ngày hôm trước cho tới khi tôi chìm vào giấc ngủ vào đêm ngày hôm sau).

Đinh Ngọc Anh - MSc International Management - Quản lý bộ phận tư vấn du học tại Capstone Việt Nam
Đinh Ngọc Anh - Phó Giám đốc Vận hành - MSc International Management

Tôi từng trải qua giai đoạn vật lộn kiếm tìm định hướng công việc. Sau khi thử sức trong nhiều lĩnh vực, tôi dần dần khám phá ra đam mê và mong muốn thực sự của mình trong công việc. Tôi luôn muốn một công việc có thể giúp tôi cống hiến cho xã hội và giúp đỡ mọi người, một công việc sẽ giúp tôi tận dụng thế mạnh của mình: giao tiếp và đưa ra lời khuyên, sự hướng dẫn.

Tất cả những yếu tố trên đã đưa tôi tới với công việc hiện tại: chuyên viên tư vấn giáo dục.
Với hơn 20 năm ngồi trên ghế nhà trường, tôi đã có những trải nghiệm đa dạng ở nền giáo dục nội địa, giáo dục quốc tế trong nước và giáo dục quốc tế ở nước ngoài. Đối với tôi, đi du học không chỉ là bồi dưỡng tri thức mà còn giúp tôi thử thách, hoàn thiện bản thân; là cơ hội nhìn ra thế giới và hiểu mình hơn, nhận ra những giá trị của chính mình.

Điều tôi vô cùng yêu thích ở công việc hiện tại là luôn luôn được học hỏi, trải nghiệm, mở rộng tầm mắt của mình về thế giới và những người xung quanh; là cơ hội trò chuyện cùng những ứng viên sáng giá, thú vị và sẽ trở thành những tài năng nổi bật trong tương lai.

Đôi khi ngẫm lại tôi cảm thấy, công việc của mình giống như một môn nghệ thuật, kết hợp “tương tác” với “cảm nhận”. Đối với tôi, việc đánh giá mỗi học sinh không chỉ dựa trên những thông tin như GPA, chứng chỉ, ngành học,… Thay vào đó, tôi cố gắng tìm ra những lựa chọn phù hợp nhất đối với mỗi học sinh: Các em có thật sự hiểu về ngành mình lựa chọn không? Có thật sự yêu thích công việc trong lĩnh vực đó không? “Ikigai” của các em là gì. Nói ngắn gọn, tôi giúp các em tìm ra chuyên ngành các em muốn và có khả năng làm – yếu tố sẽ giúp các em được công việc tốt và một cuộc sống ý nghĩa trong tương lai.

 

  • 16:16 11/08/2020

CÁC CỐ VẤN KHÁC

image

Tiến sĩ Shawn Mullet - Cố vấn học thuật

Tôi tin chắc rằng với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn của mình sẽ là sự đóng góp to lớn vào nền giáo dục Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung.

xem tiếp +
image

Nguyễn Gia Khánh - Cố vấn học thuật

Lớn lên trong một gia đình với truyền thống ngành Y, giúp đỡ mọi người là quan niệm sống mà tôi đã thấm nhuần từ khi còn bé. Học đại học ở Mỹ đã cho tôi cơ hội khám phá những nền văn hóa và những góc nhìn khác nhau về cuộc sống. Cả hai yếu tố trên đã định hình tính cách của tôi và xác định con đường sự nghiệp của tôi hướng tới lĩnh vực giáo dục.

xem tiếp +
image

Phạm Minh Hằng- Đồng sáng lập và phó Giám đốc Capstone Việt Nam

Trước khi đồng sáng lập Capstone Việt Nam và gia nhập lĩnh vực tư nhân vào năm 2009, tôi đã có kinh nghiệm nhiều năm với tư cách lãnh đạo trong lĩnh vực phi lợi nhuận.

xem tiếp +
image

Tiến sĩ Giáo dục Mark A. Ashwill - Đồng sáng lập & Giám đốc điều hành Capstone Việt Nam

Tôi đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình để làm một nhà giáo dục quốc tế và một doanh nhân giáo dục làm việc trong các lĩnh vực công cộng, phi lợi nhuận và tư nhân ở ba quốc gia.

xem tiếp +
image

Bác Taylor Smith - Cố vấn giáo dục cao cấp bậc Trung học khu vực Bắc Mỹ

50 năm cống hiến cho ngành giáo dục, 17 năm giữ chức vụ Hiệu trưởng các trường trung học ở Mỹ như York Country Day School, Oldfields Schools...

xem tiếp +
image

Lê Thu Trâm - Quản lý văn phòng chi nhánh Hồ Chí Minh của Capstone Việt Nam

“Giáo dục góp phần quan trọng trong việc hình thành tương lai của một đứa trẻ” đó là câu nói mà mình đã được nghe khi có người hỏi sếp rằng: Vì sao anh có thể gắn bó công việc hơn 20 năm với ngành giáo dục?

xem tiếp +
image
image

Đăng ký để nhận tư vấn từ Cố vấn giáo dục của Capstone

CAPTCHA image
Enter the code shown above in the box below
Capstone cam kết không chia sẻ thông tin của bạn cho bất kỳ bên thứ ba nào.