Tổng quan dịch vụ tư vấn du học

Lựa chọn trường học tại Hoa Kỳ, Canada, Anh hay Úc - các nước có hệ thống giáo dục tốt nhất và lớn nhất thế giới, là một việc hết sức khó khăn và được coi là nghệ thuật và phải lựa chọn một cách khoa học. Vì thế, quyết định quan trọng này không thể được giao cho những người tư vấn giáo dục thiếu kinh nghiệm và thiếu kiến thức.

Capstone Việt Nam là một công ty phát triển nguồn nhân lực được thành lập bởi Tiến Sĩ Mark Ashwill, từng là giám đốc Viện Giáo Dục Quốc Tế Hoa Kỳ tại Việt Nam (IIE-Vietnam). Sứ mệnh của chúng tôi là giúp bạn đạt được những mục tiêu học tập và nghề nghiệp của bạn. Hãy để cho đội ngũ nhân viên giàu kiến thức và kinh nghiệm của Capstone giúp bạn biến ước mơ thành sự thật.

Capstone Việt Nam luôn nỗ lực hết mình nhằm giúp các học sinh, sinh viên lựa chọn trường đại học, cao đẳng hoặc trung học cơ sở và phổ thông phù hợp nhất với học lực, sở thích, khả năng tài chính, mục tiêu và mong muốn của các bạn. Chúng tôi chỉ hợp tác với các trường đại học và cao đẳng được kiểm định chính thức cấp khu vực của Mỹ và các trường được kiểm định chính thức tại các nước khác.

Chúng tôi đảm bảo tính rõ ràng trong tất cả các hoạt động, bao gồm sự giải thích đầy đủ nhất về từng dịch vụ và mức phí của nó. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp những sự lựa chọn về trường tốt nhất có thể cho khách hàng. Nhu cầu và sự hài lòng của mỗi khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

 
 

Copyright © 2024 Capstone Vietnam